I. Danh mục các linh kiện được bảo hành:
STT | DANH MỤC | THỜI GIAN | HÌNH THỨC | ĐIỀU KIỆN |
1 | Động cơ điện | 01 năm | Sửa chữa | Còn nguyên tem, không tháo dỡ, không nứt, méo mó, đứt dây, có tác động của bên thứ 3. Không bảo hành trường hợp ngập nước |
2 | Khung xe | 03 năm | Đổi mới | Được xác định là lỗi nhà sản xuất, không bảo hành do tai nạn giao thông. |
3 | Sạc | 06 tháng | Sửa chữa | Còn nguyên tem, không tháo dỡ, không nứt, méo mó, đứt dây. |
4 | Ắc quy | Tùy theo nhà sản xuất Ắc Quy | Theo nhà sản xuất | Còn nguyên tem, không tháo dỡ, không nứt, méo mó, đứt dây, phồng, gãy cực. |
5 | IC-Bộ điều tốc | 06 tháng | Sửa chữa | Còn nguyên tem, không tháo dỡ, không nứt, méo mó, đứt dây, có tác động của bên thứ 3. |
6 | Cụm đồng hồ, đầu đèn | 3 tháng | Sửa chữa | Còn nguyên vẹn không đứt dây, gãy vỡ. |
7 | Tay phanh – Tay ga | 3 tháng | Sửa chữa | |
8 | Phuộc – càng trước | 3 tháng | Sửa chữa hoặc thay mới | Bị xác định là lỗi nhà sản xuất |
9 | Vành đúc | 6 tháng | Sửa chữa hoặc đổi | Bị xác định là lỗi nhà sản xuất, không bảo hành trường bị cong vênh, tai nạn. |
- Lưu ý : Ắc quy có thể bảo hành tùy theo nhà sản xuất : từ 09 – 10 – 11 hoặc 12 tháng tùy từng loại mà quý đại lý thấy phù hợp với tình hình kinh doanh của từng địa phương. Hiện công ty đang cung cấp các loại ắc quy Globle,KPB,Camel,Orion,Chilwee, Nam Đô…. các loại đều có bảo hành đổi mới .
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm xe điện cự ly gần nhãn hiệu DRACA được bảo hành miễn phí tại Công ty TNHH TM-DV LẠC LONG
Quý khách hàng hãy thật sự yên tâm với những chiếc xe điện mang nhãn hiệu DRACA của mình, bạn ở bất kì nơi nào hãy gửi thông tin chúng tôi sẽ đến tận nơi bảo hành.
II. Quy trình bảo hành xe đạp điện DRACA :
Bước 1: Quý khách gửi thông tin ( điện thoại, email, fax ..) Công ty TNHH TM-DV LẠC LONG – Xe đạp điện DRACA chính hãng nhân viên lễ tân hướng dẫn đến bộ phận bảo hành. Khi gặp nhân viên bảo hành quý khách sẽ được nhân viên bảo hành hỏi về tình trạng lỗi của sản phẩm, để giúp nhân viên bảo hành có thể phán đoán chính xác tình trạng lỗi, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin phát sinh trong quá trình sử dụng hoặc tình trạng sự cố mà quý khách gặp phải. sau khi có thông tin địa chỉ quí khách, nhân viên bảo hành hẹn ngày giờ đến tận nơi ( không quá 3 ngày).
Bước 2: Khi tiếp cận với xe đạp điện đang được yêu cầu bảo hành nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra tình trạng vật lý, tem bảo hành và các giấy tờ bảo hành liên quan đến sản phẩm (nếu có).
Nếu sản phẩm của quý khách không có tem bảo hành, phiếu bảo hành, hoặc bất kì giấy tờ gì khác nhân viên bảo hành sẽ có trách nhiệm giải thích cho khách hàng hiểu và tiến hành bảo hành cho quý khách (có thể sẽ tính phí khách hàng).
Bước 3: Khi nhân viên bảo hành khám và vận hành xe đạp điện, tìm nguyên nhân các lỗi Việc này luôn được lập biên bản khảo sát , có xác nhận của khách hàng để đảm bảo tính khách quan và giúp nhà sản xuất có thêm cơ hội hoàn thiện sản phẩm.
Bước 4: * Nếu sản phẩm là linh kiện lẻ:
Nhân viên bảo hành kiểm tra các tính năng của sản phẩm và xác định lỗi. Lập biên bản sửa chữa triển khai sửa chữa bảo hành ngay theo đúng cam kết bảo hành.
* Nếu sản phẩm không thể thay thế ngay
Nhân viên bảo hành lập biên bản khảo sát tiếp nhận sản phẩm lỗi của khách hàng kiểm tra thực tế lỗi của sản phẩm và xác định nguyên nhân lỗi
ghi nhận các yêu cầu của quý khách hàng, phiếu này được ghi chi tiết và đầy đủ các thông tin liên quan đến khách hàng , và sản phẩm để bộ phận bảo hành có thể kiểm tra và phục vụ quý khách tốt nhất.
Sau khi viết xong biên bản khảo sát nhân viên bảo hành sẽ xin xác nhận của quý khách hàng và giao cho quý khách hàng một bản để quý khách hàng yên tâm trong thời gian hẹn đến lắp trả.
Bước 5:
Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra, xử lý nhân viên bảo hành sẽ mời quý khách vào kiểm tra lại tình trạng sản phẩm và kết quả của các yêu cầu của quý khách hàng.
Cuối cùng nhân viên bảo hành sẽ hoàn thiện sản phẩm và bàn giao lại sản phẩm đã hoàn chỉnh cho khách hàng.
Bước 6:
Quý khách có thể căn cứ vào biên bản khảo sát tiếp nhận sản phẩm lỗi ở bước 4 để yêu cầu bộ phận bảo hành đến trả bảo hành theo lịch hẹn.